[Lão bản nương! Thượng ngưu lưỡi] EBOOK

Gaara.600.17752178Lão bản nương! Thượng Ngưu lưỡi

Tác giả: Ngọc Án

Nguồn: Tàng Thư Viện | Convert: Tsubaki

Edit+Beta: Lã Thiên Di

Thể loại: xuyên không, đồng nhân, thanh mai trúc mã…

Tình trạng: Hoàn

Người làm ebook: Lê Tuyết

Nguồn: https://princexxprincess.wordpress.com/

EBOOK: PRC  –  EPUB

Thật ra, lúc đầu mình cũng không tính làm ebook… vì không biết cách làm ấy mà, nên cũng chẳng lên kế hoạch làm ebook gì hết. Cho đến khi có bạn trên FB PVC nói là mong mình làm ebook vì máy bạn ấy chậm rì nên rất mong mình làm ebook. Mình cũng hiểu cảm giác đọc truyện với tình trạng load chậm rì của trang web. Nên mình đã nhờ ss Tuyết làm ebook dành tặng cho mọi người. Với lại, một phần là hôm nay (7/2/2015) là sinh nhật của ‘Phượng Vũ Các’ nên mình quyết định tung hàng luôn dành tặng cho mọi người.

Cảm ơn mọi người đã luôn cùng đồng hành cùng với Di Di trong suốt thời gian qua. ~^^~

Thân

Lã Thiên Di

2 thoughts on “[Lão bản nương! Thượng ngưu lưỡi] EBOOK

Gửi phản hồi ♉( ̄▿ ̄)♉