NHỮNG TIN TỨC TRONG NHÀ

Thông báo đóng cửa trang nhà [25/3/2021]

Lời nói đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng với Phượng Vũ Các trong những năm tháng vừa qua.
Chắc mọi người cũng đã nhận ra việc mình đóng cửa trang nhà là vì mình không còn nhiều thời gian rảnh như trước kia nữa, không thể thường xuyên lên trang nhà, hay vùi đầu vào những trang word như trước nữa.
Dù thông báo trễ, việc mình đăng thông báo đóng cửa trang nhà chắc cũng không nhiều bạn ngạc nhiên, vì kể từ năm 2017 đến nay, mình đã không còn đăng những bài viết lên trang nhà như trước kia nữa, nên các bạn có ý nghĩ nhà mình không còn hoạt động nữa là chuyện hiển nhiên.
Mình sẽ không xóa những bài viết mình đã dành cả tâm huyết để edit đâu, mọi người cứ yên tâm, mình vẫn để lại những bài viết đó cho mọi người.
Dù khả năng edit của mình còn rất nhiều sai sót, nhưng mọi người vẫn ủng hộ mình rất nhiều. Mình thật sự cảm ơn mọi người trong những năm tháng ấy.
Những truyện mình edit, thì mình đã cố gắng hoàn tất hết tất cả để mọi người có thể đọc hết câu chuyện một cách trọn vẹn hết, nên trong mục “Truyện Edit” thì mọi người sẽ thấy những mục truyện đều có chữ “HOÀN”. Nên may quá, mình đã không để mọi người phải đọc những câu chuyện phải dừng lại một cách dở dang rồi.
Một lần nữa, mình xin chân thành cảm ơn mọi người.
Lã Thiên Di

LOI-CAM-ON-Y-NGHIA

New[29/4/2016]

Tạm thời bây giờ mình sẽ chuyển sang nhà của Miyun nhé mọi người. Truyện [Làm mẹ của Naruto không dễ] sẽ được đăng ở bên đó, ở bên Phượng Vũ Các thì mình sẽ chỉ dẫn link thôi, vì truyện này mình edit dành tặng cho em gái Boss Nguyệt của mình nên mình sẽ đăng độc quyền bên đó. Lúc trước sao mình ko làm thế ngay từ đầu với truyện [Ảo thuật và hoa lửa kỳ diệu] nhỉ!? Thôi, chuyện đã lỡ rồi.
Có gì thì mọi người cứ qua đó theo dõi truyện ngay từ đầu. Đầu tháng 7 thì mình mới bắt đầu edit, còn đây chỉ là nhá hàng thôi. Mong mọi người sẽ ủng hộ đợt comeback tiếp theo của mình.
Lã Thiên Di

New [3/3/2016]

Chẹp chẹp, vì lúc trước mọi người yêu cầu mình làm tiếp truyện ĐN Hokage, vì mấy bạn đã bị “bấn loạn” vì mấy anh nên mong muốn mình làm tiếp bộ ĐN khác về Hokage.
Ờ, nếu muốn thì mình làm tiếp ĐN Hokage cho mọi người. Nhưng…… Mình không hứa trước là sẽ ra truyện vào lúc nào. Vì mình đang ở trong chế độ “nghỉ hưu”, giữa tháng 3 là mình phải đi thực tập rồi nên không có nhiều thời gian và cũng vì 1 số lý do riêng trong gia đình.
Cũng có thể là vào tháng 6 hay tháng 7 gì đó mình sẽ làm tiếp bộ ĐN Hokage khác cho mấy bạn. Hãy lưu ý, mình đã nói là không hứa trước là sẽ ra truyện vào lúc nào vì thời gian không cho phép. Nên chắc trong tháng 7 mấy bạn hãy quay lại nhà mình để chờ đợi bộ ĐN Hokage khác.
Về chuyện nam chính là ai thì mình xin giữ bí mật nhá. Lâu lâu thần bí một chút cho nó vui. ^^
Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
Lã Thiên Di

New [22/1/2016]

Vì tuần này có chuyện đột xuất nên mình không thể dịch kịp truyện được cho mọi người, nên mình hẹn lại với mọi người tuần sau sẽ up bù truyện cho mọi người nhé! Xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.
Vì vậy cho nên hẹn mọi người vào ngày 31/1/2016 nha.
Lúc đó mình sẽ up 6 chương cho mọi người. Hai chương của tuần này và tuần sau, và 2 chương đền bù cho mọi người. Nên sẽ là 6 chương. Chắc chắn là mình sẽ up đủ 6 chương, đã hứa rồi nên sẽ làm. ~^^~
Lã Thiên Di

New [26/9/2015]

Vì có một số bạn online bằng điện thoại nên giao diện sẽ khác khi online bằng máy tính. Dẫn đến tình trạng có bạn thì nhìn thấy lịch post, một số thì không.
Nên giờ mình sẽ đăng thêm một lịch post lên trang thông báo này cho những bạn online bằng điện thoại nhé! Cho những người online bằng máy tính & online bằng điện thoại thấy được lịch post như nhau.
Lã Thiên Di

207a9817

LỊCH POST TRUYỆN

207a9817

207a9817

16 thoughts on “NHỮNG TIN TỨC TRONG NHÀ

  1. Thấy ai cũng treo thông báo mạng lag máy hỏng hết thôi à! :v Cả mụ Nguyệt với ss Điệp đều vừa nhờ em treo thông báo xì tóp vì mạng lag! :3
    Cơ mà đúng lúc mạng lag thì em lại chăm up chương mới, thế mới oái oăm :3

  2. vậy là tỷ phải dừng 1 thời gian à… khóc~ing T~T
    thôi thì chỉ cần tỷ có quay lại là được rồi… *ôm hôn thắm thiết*
    tỷ nhớ nhá ~ đừng có lặn luôn nhá ~ *quệt nước mắt, nước mũi vào người Di tỷ*

  3. *lao vào Di tỷ* *sờ mó ăn đậu hủ* hự, sao tỷ quay lại sớm thế(○゜∀゜)ノ muội tưởng phải cả năm nữa chứ ヽ(゚∀゚*)ノゥ♪
    hôm nay muội mà ko lảng vảng lại nhà tỷ xem cũng chả biết cái thông báo này :v ~ *chấm chấm khóe mắt*
    mà thể loại mau xuyên là gì vậy tỷ ? (~ ̄▽ ̄)~

    • Em ko thấy là ss ghi là “Vote truyện muốn mình edit sau khi comeback” à. Ss chỉ để bảng bình chọn trước vậy để hỏi ý kiến mọi người thôi. Khi nào comeback ss sẽ có thêm thông báo nữa.
      Thể loại mau xuyên là thể thể loại xuyên qua nhiều thế giới, ko ở cô định 1 thế giới nào hết. Na ná bộ Bút ký bên nhà Nguyệt ấy. ~

      • tỷ nhắc muội mới đọc kĩ lại… hóa ra là đọc lộn a T~T
        mà coi như là mừng tỷ gần comeback đi :v ~
        muội vote 1 phiếu đồng nhân Naruto :3

  4. :< chào cậu nhé, nếu được vẫn muốn xin mấy trang mạng xã hội của cậu í, hong nỡ thấy cậu tan biến như thế

    • Mình giờ giống như mọi người thôi, nhảy sang nhà này nhà khác để đọc những tác phẩm của họ. Hai tháng trước mình cũng tính comeback với 1 bộ khác do mình edit, nhưng vì máy tính hư, mình mất hết toàn bộ 10c edit sẵn để chờ ngày quăng lên cho mng luôn. Vừa tức mà vừa buồn, tại mình dành cả tâm huyết vô bộ này lắm luôn nên lúc đó mình chỉ biết câm nín thôi. Lúc đó sung sức dành 10 ngày để edit 10c, nên buồn lắm. Chắc là do số mình không được đồng hành cùng mng thôi, nên mình nghỉ việc làm editor luôn. =]]]

Gửi phản hồi ♉( ̄▿ ̄)♉