[Xuyên không] Tuyệt đỉnh vương phi [Hoàn]

1380788153_tuyetdinhvuongphi

icon-dong-hungole-blog (658)Tuyệt đỉnh vương phiicon-dong-hungole-blog (658)

* Author (tác giả): Lục muội Tuyết Nhi, (Rùa)

* Category (thể loại): Xuyên không

* Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi): 10+

* Status (tình trạng truyện: on-going hoặc finished): Finished

* Warning (cảnh cáo về nội dung truyện): No H!

* Link: http://forum.zing.vn/tieu-thuyet/tuyet-dinh-vuong-phi-hoan/t1003948.html

(Chú ý: Truyện này được sự cho phép của tác giả nên ta mới đăng lên, chủ yếu chỉ là để chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Vì thế ai muốn mang truyện sang nơi khác thì vào trang nhà của tác giả để xin mang truyện đi nhé (nhà của tác giả đây: http://anglelovely.wordpress.com/ hoặc là vào đường link trên zing forum cũng được)

[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :XCasting (giới thiệu nhân vật)[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :X

Phùng Ngọc Như Băng: Tiểu thư của tập đoàn đá quý I.L, 22 tuổi làm phó tổng giám đốc điềm hành tập đoàn, cùng cha và anh phát triển nó thành tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới, một sát thủ hàng đầu trong thế giới đêm với cái tên Ngọc Bách Lam Y. Một cô gái thông minh, xinh đẹp, tài năng nhưng lạnh lùng cao ngạo.

Phong Hoàng Vũ: Nhị vương gia Thiên quốc, lãnh khốc vô tình với nữ nhân yểu điệu. 15 tuổi thống lĩnh đại quân thu phục 5 nước chư hầu, 20 tuổi cùng hoàng huynh đưa đất nước trở thành cường quốc số một, đệ tam mĩ nam.”Điều nàng muốn là thánh chỉ, kẻ thù của nàng là kẻ thù quốc gia, thân nhân nàng là hoàng thân quốc thích”
Lâm Bạch Phong: Hoàng đế Vũ quốc. Nói ra thì bản lĩnh ngang Hoàng Vũ, soái ngang Hoàng Vũ, là kì phùng địch thủ với Hoàng Vủ, nhưng lại trao trọn trái tim cho nàng. “Nàng là ngọc trong băng ngàn năm, là tình yêu duy nhất của ta. Cho dù từ bỏ tất cả vì nàng ta cũng không hối hận.”

[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :XNhân vật khác[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :X

Phùng Ngọc Bảo Nam: Caca “iu quý” của Như Băng, tể tướng Thiên quốc, vẻ ngoài đẹp trai-đệ nhất mĩ nam kinh thành,phong lưu đào hoa, chưa yêu ai thật lòng. Đối với nữ nhân đều thương hoa tiếc ngọc, đối với nam nhân thì hào sảng, thoải mái, tứ hải là bạn, nhưng thực ra là một kẻ thuộc họ hàng họ “Cáo”.
Phong Hoàng Thiên: Hoàng thượng Thiên quốc, đệ nhị mĩ nam kinh thành, tài giỏi, 16 tuổi thay cha giải quyết cục diện đất nước rối rắm, đưa Thiên quốc từ một nước chư hầu thành một cường quốc. Coi Như Băng như em gái, vui tính với bằng hữu nhưng cực kì lãnh khốc với kẻ khác.
Mộ Dung Tinh Vệ: thiên hạ đệ nhất thần thâu, bằng hữu của Như Băng, cũng xuyên không, còn tình cảm của nàng lại là một truyên kì khác ^^

[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :XGiới thiệu thêm về Thiên Quốc[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :X

Thiên quốc nằm trên lục địa Thiên Vũ tức là lục địa có Thiên quốc và Vũ quốc. Trên lục địa không chỉ có hai nước này mà có hàng chục các đất nước khác nhưng đều là chư hầu của hai cường quốc này. Có câu “ Nam Thiên, Bắc Vũ” Thiên quốc nổi tiếng cảnh đẹp, được trời ưu ái nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên và nhân tài võ lâm. Thiên quốc có hai khu vực chính là Đồng bằng Hạo Thiên, nơi đặt kinh đô và vùng đất Nam Châ. Nếu Hạo Thiên đất đai màu mỡ, thuỷ bộ thuận lợi, khí hậu ôn hòa thì Nam Châu là vùng đất nghèo tài nguyên, khí hậu khắc nghiệt, mùa đông cực lạnh mà mùa hè cực nóng.
Vũ quốc là một vùng cao nguyên rộng lớn, có các núi cao quanh năm mây mù. Vũ quốc nổi tiếng nhất là các ngành thủ công mĩ nghệ, sông ngòi thuận tiên cho việc đánh bắt cá.
Còn một quốc gia cũng đáng để so sánh với hai nước này là Phượng quốc, một quốc gia nữ quyền nổi tiếng về trồng chè, những lá chè của Phượng quốc đáng giá vạn đồng. Các quốc gia trong khu vực cũng nể phục Phượng quốc vạn phần.

[Avatar] Hình động đẹp trang trí bài viết ^^~ Up đều :X

icon-dong-hungole-blog (622)Mục lụcicon-dong-hungole-blog (622)

Văn án

Chương 1    Chương 2

Chương 3    Chương 4    Chương 5

Chương 6    Chương 7    Chương 8    Chương 9

Chương 10    Chương 11    Chương 12

Chương 13    Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17    Chương 18

Chương 19    Chương 20    Chương 21

Chương 22    Chương 23    Chương 24    Chương 25

Chương 26    Chương 27    Chương 28

Chương 29    Chương 30

Chương 31

Chương 32    Chương 33

Phiên ngoại 1   Phiên ngoại 2   Phiên ngoại 3

Phiên ngoại đặc biệt     Ebook

icon-dong-hungole-blog (601)TOÀN VĂN HOÀNicon-dong-hungole-blog (601)

19 thoughts on “[Xuyên không] Tuyệt đỉnh vương phi [Hoàn]

      • e hèm, thật ra là muội sinh năm 96 =.=
        muội phải gọi tỉ là tỉ tỉ mới đúng
        muội biết ngay mà, ko hỏi nhau năm sinh là lẫn lộn cả rồi

      • hi. tuổi có gì mà quan trọng. hic. tui già rùi à. nhưng sao sinh năm 96 biết dịch truyện hay dạy? Muội có học tiếng Trung nào ko?

      • no no no no no…
        muội ko hề bik dịch truyện và ko hề học tiếng Trung, muội chỉ đang trong giai đoạn học cách dịch thôi. Đợi sau khi thi tốt nghiệp xong, muội mới bắt đầu dịch thử 1 vài tác phẩm.
        mấy tác phẩm mà tỉ thấy muội đăng là muội đã hỏi ý kiến tác giả rồi mới đăng lên trang nhà. Có 1 vài tác giả muội quen thấy tác phẩm của bạn ấy hay quá nên kết bạn rồi hỏi xin việc đem truyện sang chỗ khác.

  1. muoi oi goi cho ti ebooks luon di muoi, mot fan ham mo ngon tinh , xuyen khong va tren tat ca la cam em da bo mo hoi nuoc mat edit truyen cho moi nguoi doc trong do co ti

Gửi phản hồi ♉( ̄▿ ̄)♉